- Phụ trách Phát triển kinh doanh tại thị trường Bắc Trung Bộ - Nghệ An của Công Ty Cổ Phần Microcom Việt Nam (các sản phẩm: Dây sạc, Củ sạc, Tai nghe, Pin dự phòng, ...)
- Tuyển dụng & huấn luyện đội ngũ bán hàng; Lập kế hoạch bán hàng, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại, dự trù sản lượng bán, bán hàng tới các khách hàng khu vực được giao
- Giới thiệu các sản phẩm mới tới đúng tệp cửa hàng
- Xác định và phát triển khách hàng mới có tiềm năng trong kênh bán hàng đã được giao. Lập kế hoạch phát triển khách hàng mới sao cho phù hợp nhu cầu thị trường và năng lực cung ứng của nhà máy.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp các bộ phận khác thực hiện nhiệm vụ với khách hàng như (quản lý bảo hành, đổi trả hàng chưa đạt yêu cầu) nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Thực hiện và tuân thủ tất cả chính sách và quy trình có liên quan của Công ty một cách đúng đắn và hiệu quả
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ Quản lý
