A/ Quản lý vận hành:
– Tổ chức, quản lý vận hành các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC các cửa hàng
– Điều chỉnh và cập nhật các quy trình và quy định công ty
– Kiểm soát được đối thủ cạnh tranh, tình hình thị thị trường và xây dựng giải pháp phù hợp
– Xử lý vấn đề giấy tờ và làm việc với cơ quan chức năng
B/ Quản lý nhân sự:
– Truyền cảm hứng, tạo môi trường làm việc tích cực, đoàn kết
– Xây dựng tiêu chuẩn và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên bên dưới qua KPI, OKR....
– Đảm bảo đủ số lượng, chất lượng của đội ngũ nhân viên
– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của các cửa hàng
– Chịu trách nhiệm xử phạt, thuyên chuyển, thăng chức với nhân sự các cửa hàng
– Tổ chức và xây dựng chương trình đào tạo cho nhân viên
C/ Quản lý tài chính:
– Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận đề ra
– Quản lý doanh thu/chi phí của các cửa hàng phù hợp
– Kiểm soát các chi phí và cập nhật điểm hòa vốn của chuỗi
D/ Quản lý hàng hóa:
– Quản lý thông tin hàng hóa: chủng loại, số lượng, thông tin.....
– Quản lý việc nhập, chuyển hàng hóa, số tồn tại các cửa hàng
– Quản lý thất thoát, sai hỏng hàng hóa
– Quản lý chi phí hàng hóa