Công Ty TNHH Black Pearl Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A/ Quản lý vận hành:

– Tổ chức, quản lý vận hành các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách

– Quản lý chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh thuộc khu vực phụ trách

– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC các cửa hàng

– Điều chỉnh và cập nhật các quy trình và quy định công ty

– Kiểm soát được đối thủ cạnh tranh, tình hình thị thị trường và xây dựng giải pháp phù hợp

– Xử lý vấn đề giấy tờ và làm việc với cơ quan chức năng

B/ Quản lý nhân sự:

– Truyền cảm hứng, tạo môi trường làm việc tích cực, đoàn kết

– Xây dựng tiêu chuẩn và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên bên dưới qua KPI, OKR....

– Đảm bảo đủ số lượng, chất lượng của đội ngũ nhân viên

– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của các cửa hàng

– Chịu trách nhiệm xử phạt, thuyên chuyển, thăng chức với nhân sự các cửa hàng

– Tổ chức và xây dựng chương trình đào tạo cho nhân viên

C/ Quản lý tài chính:

– Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận đề ra

– Quản lý doanh thu/chi phí của các cửa hàng phù hợp

– Kiểm soát các chi phí và cập nhật điểm hòa vốn của chuỗi

D/ Quản lý hàng hóa:

– Quản lý thông tin hàng hóa: chủng loại, số lượng, thông tin.....

– Quản lý việc nhập, chuyển hàng hóa, số tồn tại các cửa hàng

– Quản lý thất thoát, sai hỏng hàng hóa

– Quản lý chi phí hàng hóa

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: từ 15.000.000 – 20.000.000đ/tháng (Lương + Thưởng)

– Thời gian làm việc:

+ Từ thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h00

+ Thứ 7: 8h00 – 12h00

– Địa điểm văn phòng: 235 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

– Cơ hội tích lũy kinh nghiệm vận hành cửa hàng

– Rèn luyện các kỹ năng mềm

– Thưởng lễ tết, tháng 13

– Xét tăng lương hàng năm

– BHXH theo quy định nhà nước

– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc

– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tuổi: =< 35 tuổi
– Quản lý từ 7 – 10 cửa hàng.
– Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính......
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý vùng hoặc 2 năm quản lý từ 2 nhà hàng trở lên.
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, F&B, chuỗi cửa hàng, nhà hàng.
– Hiểu rõ và biết vận dụng quy trình, quy định phục vụ việc vận hành nhà hàng/ chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
+ Kỹ giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định,
+ Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
+ Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
+ Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
+ Có khả năng làm việc nhóm và độc lập

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 82 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CHUỖI TRÀ SỮA ĐỒNG GIÁ 21K ĐÔ ĐÔ

Chuỗi trà sữa trực thuộc Công ty TNHH Black Pearl Việt Nam. Công ty đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.

Trà sữa Đô Đô là chuỗi trà sữa uy tín với phương châm mang đến cho khách hàng những ly trà sữa chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp