A/ Quản lý nhân sự:
– Định biên, đảm bảo số lượng nhân sự cần để vận hành cửa hàng.
– Đào tạo, hướng dẫn nhân sự. Đảm bảo chất lượng nhân sự tại cửa hàng.
– Sắp xếp ca làm việc, nhân sự làm việc trong từng ca phù hợp với tình hình kinh doanh.
– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của cửa hàng.
B/ Quản lý hàng hóa:
– Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng.
– Quản lý hàng hóa ra vào, tồn tại cửa hàng.
– Trực tiếp đặt hàng hóa theo tình hình kinh doanh của cửa hàng.
C/ Quản lý tài chính:
– Tiếp nhận và thực hiện nghiệp vụ kinh doanh, đảm bảo doanh số của cửa hàng phụ trách.
– Quản lý doanh thu/chi phí của cửa hàng.
– Chuyển doanh thu/chi phí đúng hạn.
D/ Quản lý vận hành:
– Quản lý quy trình vận hành cửa hàng.
– Quản lý chất lượng không gian vệ sinh, hình ảnh, chương trình MKT cửa hàng.
– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC cửa hàng.