1.1. Quản lý đội ngũ nhân viên:
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng/đặt hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán tốt, những mã không bán tốt, lý do không bán được hàng.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, vệ sinh cửa hàng
- Tìm hiểu được nguyên nhân khi doanh thu biến đổi đột biến
- Nắm bắt số tồn, thực hiện việc đặt hàng hóa theo nhu cầu của cửa hàng
1.3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của cửa hàng
- Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải liên hệ để được sửa chữa kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo có liên quan