1. QUẢN LÝ KINH DOANH VÀ VẬN HÀNH CƠ SỞ
- Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số mà BLĐ giao.
- Duy trì và đảm bảo vận hành của cơ sở thông suốt và liên tục, phù hợp trong từng thời kỳ.
2. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Thực hiện việc hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự tại cơ sở.
- Xử lý, giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động tại cơ sở.
- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đầy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
3. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Quản lý công tác quản lý tiền doanh thu, công nợ tại cơ sở.
- Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, máy móc, công cụ, cơ sở vật chất.
4. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
- Đảm bảo về chất lượng, sản phẩm, dịch vụ tại cơ sở theo quy định của Công ty.
- Thường xuyên chăm sóc, thu thập ý kiến Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng.