Thực hiện các mục tiêu kinh doanh:
- Quản lý, phát triển doanh thu & mở rộng kinh doanh chuỗi cửa hàng.
- Triển khai kế hoạch Setup điểm bán mới theo mục tiêu của công ty (tuỳ đợt)
- Lên kế hoạch thực thi và phân bổ mục tiêu, chỉ số kinh doanh cho các điểm bán.
- Lên chương trình bán hàng và phối hợp với marketing, ngành hàng các bộ phận liên quan để triển khai chương trình.
- Chịu trách nhiệm doanh thu và các chỉ số chi phí chính cửa hàng
Quản lý tiêu chuẩn điểm bán:
- Các tiêu chuẩn về giao diện, trưng bày, vật dụng cửa hàng.
- Tiêu chuẩn vận hành .
- Tiêu chuẩn về phục vụ khách hàng.
- Tham gia đề xuất cải tiến cửa hàng.
Quản lý team:
- Giao nhiệm vụ, KPis cho các cửa hàng
- Xây dựng quy trình, giám sát & tối ưu các hoạt động khối cửa hàng.
- Giám sát tiến độ thực thi công việc.
- Quản lý, giám sát, đào tạo, tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
- Góp ý chỉnh sửa, định hướng thực hiện công việc cho các thành viên.
- Đánh giá nhân sự để có cách quyết định phù hợp.
Quản lý trải nghiệm Khách Hàng:
- Xây dựng các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tối ưu chi tiết, quy trình vận hành, tăng trải nghiệm khách hàng tại điểm bán.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn thống nhất được thực hiện đúng.
- Tối ưu các chỉ số về khách hàng: Khách Hàng Mới, tỷ lệ mua lại, giá trị đơn,...
- Phối hợp DVKH để giải quyết các khiếu nại, triển khai các chương trình đến khách hàng.
Quản lý và giám sát việc lưu kho
- Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
- Phụ trách tối ưu các chỉ số hoạt động (chi phí, tồn kho hàng hoá, vật dụng...)
- Thường xuyên theo dõi bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất tại các cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty.