A - Tuyển dụng và đào tạo nhân sự:
- Tuyển dụng và quản lý chất lượng giáo viên, trợ giảng, tester.
- Lên kế hoạch, xây dựng và trực tiếp đào tạo nhân sự mới.
- Triển khai công tác đào tạo định kỳ nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự.
B - Quản trị chất lượng:
- Xây dựng KPI đánh giá hiệu quả công việc nhân sự.
- Thanh tra lớp học, giám sát hoạt động giảng dạy.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ team Vận hành để cải thiện quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xử lý phản hồi về chất lượng giảng dạy.
- Tham gia điều phối sắp xếp nhân sự vào các lớp học phù hợp.
- Theo dõi kết quả học tập của học sinh, định hướng phương án giúp đỡ học sinh yếu kém đạt mục tiêu học tập.
C - Kết nối đội ngũ:
- Tổ chức họp đội định kỳ.
- Tổ chức các chương trình offline nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho đội ngũ.
D - Công việc khác:
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong suốt quá trình làm việc.
- Tham gia họp đội và tổng kết công việc định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.