- Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu doanh số, doanh thu, chỉ tiêu KPIs và công nợ khu vực được giao.
- Phân bổ kế hoạch và theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên bán hàng trực thuộc;
- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng ). Chăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực mình phụ trách
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ. phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên bán hàng khu vực quản lý.
- Làm báo cáo và báo cáo về hoạt động kinh doanh của khu vực địa bàn quản lý
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn