- Chịu trách nhiệm quản lý dự án của công ty toàn bộ các giai đoạn cho tới khi đóng dự án bao gồm: xác định phạm vi dự án, lên kế hoạch, sắp xếp nguồn lực triển khai, quản lý project budget, resource, risk& issues và tiến độ dự án theo thỏa thuận với khách hàng đảm bảo dự án hoàn thành đúng deadline, đúng quy trình và đạt chất lượng yêu cầu
- Là đầu mối liên lạc với khách hàng, và quản lý mối quan hệ với tất cả các bên liên quan đến dự án
- Báo cáo tăng cấp kịp thời đến cấp quản lý để xử lý vướng mắc vượt quá tầm kiểm soát của PM
- Tổ chức việc xây dựng và duy trì tài liệu dự án, bàn giao đơn vị lưu trữ tài liệu dự án sau khi kết thúc dự án
- Phối hợp với các team nội bộ, sales, onshore và client để chuẩn bị resource cho dự án
- Tổ chức hoạt động thúc đẩy giao tiếp, truyền động lực cho team member để nâng cao kết quả làm việc của team dự án