• Xây dựng/ điều chỉnh, triển khai các quy trình quản lý sản xuất trong đơn vị.
• Đào tạo, hướng dẫn quy trình cho đội dự án, nhân viên mới, đào tạo theo định kỳ.
• Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị nội bộ
• Kiểm tra việc tuân thủ, thực thi quy trình của đơn vị và của các dự án trong công ty.
• Kiểm duyệt sản phẩm phần mềm trước khi bàn giao cho khách hàng. Tiếp nhận, theo dõi phản hồi của khách hàng.
• Thực hiện cải tiến, tối ưu quy trình.
• Tổ chức, tham gia lấy các chứng chỉ như ISO/CMMI cho trung tâm.
• Theo dõi, giám sát tình trạng dự án, đưa ra các cảnh báo về rủi ro, vấn đề cho đội dự án.
• Lập báo cáo định kỳ về tình trạng dự án ( Tiến độ, chất lượng, rủi ro, vấn đề...) cho trưởng bộ phận và ban giám đốc
• Theo dõi, đánh giá các chỉ tiêu về sản phẩm dịch vụ: KPI, SLA, ...