- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược PR Marketing hỗ trợ cho các hoạt động Branding, Marketing, Sales, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của công ty
- Xây dựng và phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện marketing: tổ chức sự kiện, chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu tại hệ thống phân phối, chuỗi cửa hàng, đối tác của công ty
- Phân tích, lập kế hoạch, xây dựng nội dung, liên hệ & đàm phán, booking báo chí theo kế hoạch.
- Phân tích, lập kế hoạch, xây dựng nội dung, kịch bản, liên hệ & đàm phán, booking KOLs, KOCs
- Lập kế hoạch và triển khai Seeding: Group, Post Daily, Post Ads
- Lập kế hoạch, xây dựng chương trình - kịch bản, liên hệ, đàm phán, tổ chức và quản lý các Event, Wokshop, Talkshow
- Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển cho sản phẩm
- Nghiên cứu các hình thức sự kiện, hoạt động PR Marketing mới mẻ, hiệu quả
- Kiểm tra, kiểm soát & xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Thực hiện báo cáo sau sự kiện, báo cáo định kì tháng, quý, năm