Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ Trưởng phòng quản lý chung bộ phận Pháp chế của Công ty;
  • Tham mưu, tư vấn và thực hiện cùng Trưởng phòng, BLĐ công ty và các Phòng/Ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo phòng, lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, bảo hiểm…
  • Xây dựng kế hoạch, ngân sách năm/quý/tháng.
  • Review và đề xuất sửa đổi, cải tiến các quy trình, quy định về các công việc phòng /ban đang phụ trách để phù hợp với cách thức vận hành hiện tại và mô hình phát triển của công ty theo quý.
  • Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành;
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động khi có phân công, ủy quyền;
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho các phòng ban khi cần;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Hỗ trợ tham gia xây dựng các hệ thống quy định, nội quy công ty hoặc các văn bản hệ thống liên quan đến hoạt động của công ty;
  • Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
  • Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ cho nhân viên dưới quyền, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc trước Trưởng phòng;
  • Thực hiện Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Luật Doanh nghiệp, Luật Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Nắm vững chế độ pháp luật hiện hành;
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn và các thông tư, nghị định, văn bản pháp luật liên quan đến công việc.
  • Kinh nghiệm: 05 năm tại vị trí tương đương
  • Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
  • Kỹ năng: quản lý, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thuyết phục
  • Trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
  • Làm việc nhiệt huyết, quyết liệt;
  • Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Nam/Nữ, 30 - 45 tuổi
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc