Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch và tham mưu, thực hiện cùng Trưởng phòng mua hàng trong công tác mua hàng, nhằm bảo đảm nguồn nguyên liệu, vật tư tiêu hao, hàng hóa... ổn định với chi phí cạnh tranh.
  • Xây dựng kế hoạch, ngân sách mua hàng tháng/quý/năm;
  • Mở các cuộc đấu thầu cho các nhà cung cấp trong và ngoài nước theo tiêu chí chất lượng hàng hóa đảm bảo với giá thành cạnh tranh. Xây dựng và quản lý quan hệ với các nhà cung cấp đáp ứng được yêu cầu của công ty.
  • Lập kế hoạch và tham mưu cho Trưởng phòng mua hàng và phối hợp với phòng hành chính, kho vận công ty và các đơn vị trực thuộc trong công tác thuê mặt bằng,công tác phòng cháy chữa cháy trong công tác setup văn phòng, kho nhằm bảo đảm công ty và các đơn vị trực thuộc vận hành ổn định kịp thời đúng theo quy định và yêu cầu của ban tổng giám đốc.
  • Tham gia xây dựng quy trình phát triển sản phẩm mới, nhãn hàng mới và tổ chức quản lý , kiểm soát việc phát triển và đăng ký các nhãn hàng theo đúng tiêu chí của công ty và các đơn vị trực thuộc đưa ra.
  • Đảm bảo việc xuất khẩu hàng ra nước ngoài khi cần thiết.
  • Review và đề xuất sửa đổi, cải tiến các quy trình, quy định về các công việc phòng /ban đang phụ trách để phù hợp với cách thức vận hành hiện tại và mô hình phát triển của công ty theo quý.
  • Xây dựng, quản lý quan hệ, và tham gia đàm phán với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, các sản phẩm mới tại nước ngoài theo xu hướng.
  • Soạn thảo/kiểm tra các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
  • Xây dựng quy trình mua hàng và tổ chức quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động mua hàng.
  • Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả
  • Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí
  • Phát triển và quản lý đội ngũ phòng mua hàng
  • Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của Công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Ngành nghề ưu tiên: FMCG, sữa, mĩ phẩm, TPCN;
  • Có kiến thức về mua hàng, xuất nhập khẩu,...
  • Kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
  • Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
  • Trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
  • Làm việc nhiệt huyết, quyết liệt;
  • Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Giới tính: Nam/Nữ, 30 - 40 tuổi;
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc