Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý các hoạt động kiểm soát nội bộ của công ty để đảm bảo việc tuân thủ các quy định chính sách, và quy trình làm việc.
  • Kiểm soát chi phí quảng cáo tại công ty mẹ và các công ty thành viên. Đề xuất giải pháp xử lý và phòng ngừa gian lận, chênh lệch chi phí quảng cáo
  • Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng nhân viên trong phạm vi quản lý;
  • Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý tháng/quý/năm.
  • Thực hiện tổng hợp phân tích, đánh giá công tác vận hành tại các Phòng/Ban, Công ty thành viên, Công ty con, Công ty liên kết;
  • Review và đề xuất sửa đổi, cải tiến các quy trình, quy định về các công việc phòng /ban đang phụ trách để phù hợp với cách thức vận hành hiện tại và mô hình phát triển của công ty theo quý.
  • Tham mưu cho Trưởng ban KSNB các giải pháp về quản trị rủi ro trong công tác vận hành.
  • Tổ chức triển khai công tác kiểm tra và kiểm soát tuân thủ theo định kỳ, chuyên đề hoặc chương trình tổng kiểm tra nhằm đánh giá việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định, chính sách nội bộ trong hoạt động của các Phòng/Ban, Công ty thành viên, Công ty liên kết, Công ty con;
  • Hướng dẫn phối hợp triển khai công tác xử lý vi phạm và đưa ra kiến nghị, tư vấn các giải pháp hạn chế vi phạm, nâng cao hiệu quả hoạt động và tính tuân thủ quy định nội bộ tại các đơn vị;
  • Đề xuất các kiến nghị, giải pháp cải tiến nhằm đảm bảo tính hiệu quả của các văn bản quản trị nội bộ trong từng thời kỳ.
  • Xây dựng quy trình, hướng dẫn công tác kiểm soát, giám sát, kiểm tra của Công ty mẹ và Công ty thành viên;
  • Tham gia đóng góp ý kiến cho các dự thảo quy chế, quy trình, quy định, chính sách nội bộ của Công ty mẹ và Công ty thành viên.
  • Hướng dẫn cập nhật và theo dõi bảng giá mua bán tài sản/hàng hóa/công cụ dụng cụ;
  • Hướng dẫn kiểm tra rà soát nhu cầu mua sắm tài sản/hành hóa đảm bảo đúng mục đích;
  • Hương dẫn kiểm tra, đối chiếu giá mua/bán tài sản công cụ từ các Phòng/Ban đề xuất và từ bên Hành chính – Nhân sự lựa chọn mua sắm;
  • Hướng dẫn công tác đánh giá chất lượng nhà cung cấp;
  • Hướng dẫn tham gia công tác thẩm định, đánh giá thanh lý tài sản/hàng hóa.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
  • Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội, lương tháng thứ 13... theo quy định của Nhà nước
  • Được đi công tác nước ngoài
  • Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị
  • Được đào tạo thêm về ngành Thương mại điện tử, Dinh dưỡng, sức khỏe,...
  • Công việc ổn định, lâu dài.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Ngành nghề ưu tiên: Thương mại qua các nền tảng mạng xã hội, Thương mại điện tử, Thương mại Quốc tế.
  • Kiến thức: Có kiến thức về Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, hiểu rõ và nắm được hệ thống quản trị doanh nghiệp.
  • Kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
  • Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
  • Làm việc nhiệt huyết, quyết liệt;
  • Giới tính: Nam/Nữ;
  • Độ tuổi: 30 - 40 tuổi;
  • Sức khỏe tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc