Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Omi Group
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* OmiCare là công ty con của Tập đoàn Ominext ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc Tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website bán hàng omipharma.vn, App OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, Zalo OA, hệ thống các sàn TMĐT...
* Với vai trò là Phó Phòng Thương mại điện tử ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về target, chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý, năm.
- Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng mới ngoài các kênh TMĐT đang khai thác.
- Xây dựng bộ máy, quy trình vận hành trong bộ phận và quy trình làm việc phối hợp với bộ phận, phòng ban khác.
- Xây dựng kế hoạch hàng hóa, quản lý hàng hóa của kho Online.
- Đảm bảo chỉ tiêu KPIs về doanh thu, khách hàng, đơn hàng.
- Quản trị đối tác thương mại điện tử: shopee, tiki, lazada, tik tok shop...
- Xây dựng và triển khai chính sách nhân sự, chính sách bán hàng kênh thương mại điện tử, chính sách khách hàng kênh TMĐT.
- Tổ chức triển khai và đảm bảo thực hiện đúng quy trình các nghiệp vụ báo cáo bán hàng, giao - nhận hàng hóa, đối chiếu công nợ (khách hàng và các đối tác giao nhận,...)
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện và báo cáo công việc của team; chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của team và của từng nhân viên cấp dưới.
- Hỗ trợ nghiên cứu và triển khai các giải pháp marketing online mới.
- Công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Tham gia vào các hoạt động đào tạo, huấn luyện về TMĐT cho CBVP.
* Lý do đồng hành cùng Ominext Group
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng - Kaizen”:
- Thời gian làm việc: Linh động, livestream tối thiểu 48 tiếng/ tháng. Làm việc offline tại văn phòng tối thiểu 96 tiếng/ tháng (Giờ hành chính).
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện, vượt trội cho từng thành viên.
- Đội ngũ quản lý có chuyên môn, nhiệt tình và luôn quan tâm đến nhân viên.
- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân
- Được đào tạo kiến thức bán hàng, chăm sóc khách hàng, sản phẩm, trải nghiệm sản phẩm mới và mua hàng với mức chiết khấu hấp dẫn..
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Team leader, Manager.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập tương xứng, cùng với các khoản thưởng hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
- Được hưởng các chính sách ưu đãi dành riêng như thăm khám miễn phí (bản thân và gia đình) tại các cơ sở của phòng khám Omi Clinic, mua hàng ưu đãi tại các cơ sở của nhà thuốc Omi Pharma…
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản).
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care (hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tài chính cho nhân viên trước những rủi ro tai nạn, ốm đau và thai sản phải điều trị tại các bệnh viện và cơ sở y tế hợp pháp theo quy định).
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu của Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các câu lạc bộ bên lề phong phú: CLB Thể thao, CLB Nghệ thuật, CLB Ngôn ngữ, … Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của công ty: Trung thu, 8/3, 20/10, tất niên, sinh nhật, …, du lịch 2 lần/năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức: Tốt nghiệp khối kinh tế, chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế thương mại. Kênh bán hàng trực tuyến, sàn thương mại điện tử.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm vị trí Trưởng nhóm kinh doanh online hoặc TMĐT, ngành bán lẻ.
- Kỹ năng: Lập kế hoạch, ra quyết định, giải quyết vấn đề, kiểm soát phòng ngừa rủi ro, giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Không ngại lên ý tưởng, sáng tạo và biên tập nội dung, lên kịch bản nói.
- Nhạy bén với các xu hướng trên mạng xã hội.
- Có khả năng giao tiếp tốt và biết cách làm chủ giao tiếp.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Trụ sở chính: Tầng 13, tòa nhà 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam., Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giới thiệu về OmiGroup

Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.

Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp