· Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
· Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
· Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
· Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
· Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
· Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
· Xác định khách hàng tiềm năng.
· Phát triển các chương trình khuyến mãi.
· Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển; dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
· Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
· Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu.
· Chỉ đạo các dự án tiếp thị từ đầu đến cuối.
· Tổ chức và tham gia các hội nghị công ty, chương trình tài trợ và các sự kiện lớn.
· Giám sát chiến lược marketing trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung.
· Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu