Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Giám đốc
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định chiến lược Marketing tổng thể, xây dựng và đề xuất kế hoạch Marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn;
- Triển khai các hoạt động MKT theo kế hoạch được Ban Lãnh đạo phê duyệt tới từng Bộ phận trong Khối MKT;
- Hoàn thành các chỉ tiêu MKTcủa Khối theo KPI và đảm bảo tiến độ triển khai các hoạt động MKT theo đúng kế hoạch;
- Quản lý, giám sát, chịu trách nhiệm về kết quả của toàn bộ hoạt động marketing trong lĩnh vực kinh doanh Trang sức của Tập đoàn;
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích đánh giá để đưa ra các hoạt động Marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ và phối hợp với các Khối Kinh doanh thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện truyền thông
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông;
- Theo dõi, quản lý, xử lý các thông tin tiêu cực và khủng hoảng truyền thông; là đầu mối trực tiếp tiếp nhận thông tin từ công chúng và các đơn vị liên quan đến báo đài.
- Hỗ trợ các chi nhánh, công ty thành viên trong việc lập kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch Marketing tại địa phương;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Được review 2 lần trong năm
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm Trưởng Ban/Giám đốc/PGĐ /Trưởng phòng Marketing tại các Công ty/Tập đoàn có quy mô từ 500 nhân sự trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức hoặc thời trang có chuỗi bán lẻ toàn quốc;
- Có kiến thức tổng quát về PR-Marketing, cập nhật các xu thế, ý tưởng mới đột phá;
- Có thế mạnh xử lý khủng hoảng truyền thông và có quan hệ tốt với các cơ quan báo chí;
- Hiểu biết và quản lý tốt các công cụ Marketing.
LIÊN HỆ
Tầng 7, tòa nhà DOJI Tower, 05 Lê Duẩn , Quận Ba Đình , Hà Nội , Viet Nam.
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn vào hồ sơ ứng tuyển của bạn. Xin cảm ơn!
Hoặc bạn có thể ứng tuyển trực tiếp ở trên trang"
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà DOJI Tower, số 5, đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế

- Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức

- Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Huế…, tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp