Quản lý, phân công thực hiện công việc và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh về hoạt động kinh doanh, nhân sự của khu vực học viện quản lý:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí) của vùng miền quản lý.
- Quản lý và thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các học viện nằm trong khu vực quản lý theo định hướng từng thời kỳ.
- Xây dựng và triển khai chương trình hành động nhằm thực hiện hiệu quả kế hoạch, mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi, giám sát, phân tích, đánh giá định kỳ tiến trình, hiệu quả triển khai các mục tiêu kinh doanh
- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại thị trường quản lý.
- Tổ chức tìm kiếm và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng cho thị trường quản lý.
- Phân tích tiềm năng thị trường, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, cơ quan quản lý nhà nước theo địa bàn phụ trách nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển.
- Tổ chức khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng.
- Điều phối, trực tiếp/hỗ trợ, giám sát việc triển khai các mục tiêu kinh doanh của các bộ phận.
- Quản lý, đào tạo, định hướng lộ trình nghề nghiệp, phân công, điều phối, ghi nhận, đánh giá hiệu quả công việc của toàn bộ lực lượng bán hàng và hỗ trợ bán hàng tại thị trường quản lý, đảm bảo phát triển được nguồn lực về số lượng và chất lượng.
- Tổ chức triển khai, giám sát nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của thị trường quản lý và CBNV thuộc thị trường.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/ CBNV thuộc thị trường quản lý, đặc biệt các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng
- Lên kế hoạch định kỳ để tiếp xúc, trao đổi với khách hàng để tiếp thu ý kiến, cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc và Chủ tịch điều hành phân công.