Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham mưu, tư vấn và thực hiện cùng Trưởng Ban HCNS trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
  • Đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm quy định của công ty trong phạm vi quản lý của bộ phận hành chính nhân sự.
  • Xây dựng kế hoạch, ngân sách năm/quý/tháng.
  • Review và đề xuất sửa đổi, cải tiến các quy trình, quy định về các công việc phòng /ban đang phụ trách để phù hợp với cách thức vận hành hiện tại và mô hình phát triển của công ty theo quý.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
  • Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
  • Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
  • Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
  • Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
  • Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,…
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
  • Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
  • Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên: Ngành quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật...
  • Kiến thức về hệ thống nhân sự và cơ sở dữ liệu. Nắm rõ các chỉ số nguồn nhân lực chính.
  • Kiến thức chuyên sâu về luật lao động và các phương pháp nhân sự tốt nhất
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Trưởng phòng Hành chính nhân sự).
  • Ưu tiên ứng viên mạnh về mạnh về lĩnh vực Thương mại điện tử, Bán lẻ, Thương mại, Sữa và thực phẩm chức năng....
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
  • Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
  • Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
  • Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
  • Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Quan tâm đến con người và hướng đến kết quả;
  • Nam/Nữ; từ 35 trở lên.
  • Chịu được áp lực trong công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc