Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới  (NMS)
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các khách hàng tiềm năng.
  • Phân tích nhu cầu và tư vấn các giải pháp của NMS phù hợp với từng khách hàng.
  • Đàm phán Hợp đồng và hỗ trợ triển khai các Dịch vụ tuyển dụng của Công ty.
  • Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các đối tác, nắm bắt định hướng phát triển, văn hóa, môi trường và nhu cầu tuyển dụng của khách hàng để cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ phù hợp
  • Đề xuất các phương án mở rộng cơ hội kinh doanh và tiếp cận đến các tập khách hàng tiềm năng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương : Upto 20.000.000/tháng (Thỏa thuận theo năng lực làm việc);
  • Có Commission + bonus theo kết quả công việc;
  • Cơ chế lương thưởng rõ ràng, 13 tháng lương một năm;
  • Được định hướng phát triển lên Key Member của Headhunt Department;
  • Chế độ nghỉ phép, bảo hiểm theo quy định nhà nước;
  • Bảo hiểm dành riêng cho nhân sự Công ty NMS;
  • Chế độ nâng lương, thưởng ngày lễ, Tết hấp dẫn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế, Nhân sự, Quản trị hoặc liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp, tìm kiếm khách hàng tốt.
  • Thành thạo Tiếng Anh.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Business Development trong lĩnh vực Nhân sự hoặc các vị trí Headhunter, Recruiter, Talent Acquisition, Recruitment Consultant, HR Consultant,... hoặc các vị trí liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Business Development hoặc Chuyên viên tuyển dụng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
 

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp