- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác giao hàng (Grabfood, Be, Gojek, shopeefood,.....), ví điện tử (Vnpay, Momo, Zalopay, Viettel Money...), các app phát hành code (VinID, LynkID...) để thúc đẩy kinh doanh cho các thương hiệu: Trà sữa Đô Đô, Mr Good Tea...
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng để gia tăng hợp tác nhằm mục tiêu doanh số và nhận diện thương hiệu trên các nền tảng.
- Tìm kiếm, đánh giá và kết hợp với các thương hiệu khác (Cross sales/ Co branding) triển khai các CTKM, Event, Tài trợ...nhằm gia tăng doanh số và nhận diện thương hiệu
- Đàm phán, khai thác với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo, truyền thông cho các chương trình bán hàng, các chiến dịch kích hoạt thương hiệu trong phạm vi kênh đối tác.
- Thu thập thông tin thị trường, đặc biệt các thông tin của đối thủ cạnh tranh để xây dựng, triển khai các chiến thuật, kênh, chương trình hợp tác bán hàng hiệu quả.
- Quản trị số liệu bán hàng và ngân sách Marketing kênh đối tác (Partnership).
- Phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai kênh Partnership (theo từng đối tác, chương trình triển khai với các đối tác).
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, triển khai với các đối tác
- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao.