- Xây dựng, hoạch định, phát triển chiến lược, ngân sách Marketing ngắn & dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty;
- Theo dõi, phân tích, chỉnh sửa tối ưu các chiến dịch quảng cáo (Google, Facebook, Naver, Linkedin,..) đo lường tỷ lệ chuyển đổi, kiểm soát ngân sách quảng cáo theo kế hoạch.
- Giám sát hiệu quả các hoạt động digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital theo các mục tiêu.
- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của công ty đến khách hàng nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
- Tham mưu cho Giám đốc trong công tác điều hành về lĩnh vực truyền thông, Marketing & xây dựng thương hiệu. - Phát triển duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đối tác, khách hàng,...
- Tuyển dụng, đào tạo, định hướng và quản lý đội ngũ Marketing của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc