Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí Organization Design Expert phụ trách phân tích, đánh giá cấu trúc tổ chức, quy trình làm việc, nền văn hóa tổ chức để hiểu rõ các vấn đề và cơ hội phát triển, từ đó xây dựng, cải tiến các giải pháp tổ chức linh hoạt, nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và đảm bảo sự phù hợp với chiến lược kinh doanh.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu và triển khai các mô hình, phương pháp thiết kế tổ chức mới
- Phân tích cấu trúc hiện tại, thiết kế và triển khai xây dựng ma trận chức năng, sơ đồ tổ chức, sơ đồ chức năng công ty và các phòng ban phù hợp theo từng giai đoạn, mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng, phát triển hệ thống chức danh, mô tả công việc các vị trí
- Hoạch định nguồn lực (Workforce planning), ánh giá, cải thiện, xây dựng các phương án các nguồn lực (permanent, outsourcing,...) phù hợp từng chức năng, vị trí theo từng giai đoạn phục vụ vận hành/ kinh doanh hiệu quả.
- Xây dựng nguyên tắc định biên và định biên nhân sự các vị trí
- Tham gia triển khai Chuỗi hoạt động (Value stream), Chuỗi giá trị (Value chain) trong toàn Công ty.
- Tham gia Đánh giá giá trị công việc (Job Evaluation) cho các chức danh.
+ Tham gia phân tích, đánh giá, tối ưu luồng công việc (Workflow), Quy trình (Process), Nguyên tắc làm việc (Way of working), Ma trận phân quyền (RACI),... để đưa ra các sáng kiến OD để cải thiện hiệu quả tổ chức
- Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu liên quan

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nhân sự, có 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, khả năng thiết kế và triển khai các giải pháp tổ chức linh hoạt, ưu tiên tại các công ty công nghệ, công ty phát triển nhanh.
- Am hiểu về Thiết kế tổ chức (Organization Design), Chuỗi hoạt động (Value stream), Chuỗi giá trị (Value chain).
- Có kiến thức về Mô hình kinh doanh (Business Model), mối quan hệ giữa Chiến lược (Strategy) và Thiết kế tổ chức (Organization Design).
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt
- Có khả năng nghiên cứu và soạn thảo tài liệu bằng Tiếng Anh

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà HH1, 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc