1. Đánh giá các nhân sự, khối lượng công việc hiện tại của Phòng Kế Toán để đề xuất BGĐ cơ cấu nhân sự, phân công công việc phù hợp.
2. Chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo về nghiệp vụ, định hướng, khích lệ và xây dựng sự gắn kết, hỗ trợ và làm việc nhóm.
3. Rà soát và xây dựng các qui trình nhằm chuẩn hoá các nghiệp vụ kế toán, tối ưu sự phối hợp với các phòng ban liên quan, khắc phục triệt để các rủi ro về thuế.
4. Xây dựng qui trình, form biểu, báo cáo tài chính định kỳ và kế hoạch tài chính năm với các kế toán tổng hợp theo mục tiêu Ban Giám đốc đề ra.
5. Triển khai đồng bộ, vận hành hiệu quả các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng liên quan nhằm đảm bảo chuẩn nghiệp vụ, thuận tiện vận hành, tối ưu chi phí.
6. Thực hiện các công việc liên quan đến tài chính Ban Giám đốc giao