FE CREDIT
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 0
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và xử lý theo quy trình vận hành của phòng DVKH.
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin một cách chuyên nghiệp, ghi nhận các yêu cầu và giải quyết các phản ánh của khách hàng để chắc chắn rằng khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của FEC.
  • Xác minh thông tin và phản hồi các yêu cầu đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Quản lý thông tin và các thay đổi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ sau bán hàng một cách hiệu quả.
  • Đề xuất các phương án xử lý các thông tin, yêu cầu và phản ánh của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Inbound (Cao Cấp).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
  • Lương tháng 13, thưởng KPI hàng năm.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • 15 ngày phép năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng là một lợi thế.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Không nợ xấu.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc