1. Hỗ trợ khối văn phòng:
- Phụ trách dịch báo cáo, tài liệu, đề xuất của các bộ phận
+ Vận hành: Báo cáo liên quan đến tình hình vận hành/ vấn đề ở cửa hàng, đề xuất cải thiện vận hành; báo cáo kiểm tra cửa hàng; Tài liệu đào tạo nhân viên / cách làm món ăn,...
+ Marketing: Dịch báo cáo/đề xuất các chương trình, event,...
+ Thu mua: Báo cáo khảo sát, kết quả testing, đề xuất,...
- Tổng hợp, biên dịch và bảo quản báo cáo khảo sát các hạng mục liên quan đến công ty (khi có yêu cầu khảo sát) + Tổng hợp báo cáo phản ứng, ý kiến khách hàng về menu mới
2. Hỗ trợ cửa hàng:
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết và báo cáo tình huống phát sinh/ thông tin đến bộ phận liên quan để phối hợp giải quyết
+ Khi cửa hàng xảy ra sự cố, cần nắm bắt tình hình để báo cáo cấp trên và xin ý kiến phương án xử lý
- Hỗ trợ site khai trương
+ Check với các bộ phận và báo cáo tình hình tiến hành chuẩn bị khi có kế hoạch khai trương cửa hàng
+ Hỗ trợ biên phiên dịch khi cấp trên người Hàn đào tạo tại cửa hàng