- Vận hành hệ thống công nghệ theo các quy trình được ban hành;
- Giám sát, cảnh báo và xử lý sự cố ở Level 1;
- Phối hợp với bộ phận phát triển phần mềm để tìm ra nguyên nhân và xử lý một cách triệt để;
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ các bộ phận: chăm sóc khách hàng, vận hành nghiệp vụ nhằm hỗ trợ khách hàng, bộ phận kinh doanh giải quyết các vấn đề;
- Hỗ trợ bộ phận phát triển phần mềm trong việc quản lý, cài đặt, vận hành hệ thống TEST;
- Tìm hiểu công nghệ, quy trình, nghiệp vụ chứng khoán nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ Vận hành;
- Tìm hiểu các stack công nghệ công ty đang sử dụng, để hỗ nâng cao hiệu quả Vận hành.