1.1. Triển khai bán hàng theo kế hoạch doanh thu hàng tháng/ quý/ năm
– Tiếp nhận kế hoạch bán hàng từ Trưởng phòng/ Trưởng nhóm
– Đề xuất và phối hợp với các bên agency quay chụp sản phẩm mới và hoàn thiện trang chi tiết sản phẩm theo kế hoạch tồn kho
– Chào hàng sản phẩm đến khách hàng tiềm năng; đề xuất phương án bán hàng & thực hiện phương án được phê duyệt như tham gia hội chợ Trung Quốc, promotion banner trên website,...
– Hỗ trợ cung cấp thông tin, dữ liệu về sản phẩm cho khách hàng trong quá trình khách hàng đăng tải sản phẩm lên trang bán hàng.
1.2. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
– Tiếp nhận khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết khiếu nại tới Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
– Xử lý khiếu nại khách hàng
– Lập và báo cáo tỷ lệ khiếu nại hàng tháng/ quý/ năm tới phòng QLCL để cải thiện chất lượng/ dịch vụ bán hàng.
1.3. Báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng theo từng giai đoạn
– Lập và báo cáo hiệu suất mua hàng của khách hàng truyền thống và đề xuất chính sách thúc đẩy hiệu suất cho các nhóm khách hàng đặc thù.
– Lập và báo báo hàng tuần/ tháng/ quý/ năm về khách hàng mới và đề xuất phương án hỗ trợ giai đoạn mới bán hàng.
– Lập và báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm về khách hàng mất đi và đề xuất phương án kịp thời.
1.4. Thực hiện các công việc khác được phân công.