1. Điều phối hoạt động của các hãng nhạc
- Điều phối hoạt động của các hãng nhạc trên thị trường quốc tế và trong nước
- Theo dõi tiến độ và báo cáo công việc định kì.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch phát hành và quảng bá nhạc.
2. Làm việc với nghệ sĩ và đối tác
- Hỗ trợ nghệ sĩ để ký kết hợp đồng, phát hành và phát triển cộng đồng nghệ sĩ đồng hành cùng hãng nhạc.
- Làm việc với đối tác về các vấn đề phát hành và bản quyền.
3. Nghiên cứu, phân tích, theo dõi thị trường, đối thủ
- Nghiên cứu, phân tích, theo dõi thị trường, đối thủ để đưa ra các ý tưởng phát triển và cải tiến.