- Tuyển dụng và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (50%)
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và nhu cầu thực tế của công ty;
- Đăng tin tuyển dụng. Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng;
- Tổ chức phỏng vấn ứng viên; đánh giá, trình tiếp nhận ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng;
- Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng mới phù hợp với nhu cầu và văn hóa Công ty;
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động;
- Quản trị nội dung fanpage Tuyển dụng của công ty, xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng;
- Phân tích, đánh giá nguồn tuyển dụng và có các giải pháp phù hợp để đạt hiệu quả tuyển dụng cao nhất;
- Đào tạo và Phát triển tổ chức (50%)
- Xác định nhu cầu đào tạo, lên kế hoạch đào tạo trình BLĐ phê duyệt.
- Triển khai kế hoạch đào tạo (Tháng, Quý/Năm) và chương trình đào tạo phù hợp.
- Kết nối với các chuyên gia, trung tâm đào tạo để tổ chức các khóa đào tạo về kỹ cho công ty
- Xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ. Lên kế hoạch đứng lớp cho các CBQL/Lãnh đạo.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo, đề xuất cải tiến.
- Xây dựng hệ thống quản lý đào tạo, lưu trữ thông tin về quá trình đào tạo của nhân viên.