1. Tuyển dụng:
- Tiến hành đăng tuyển bản tin tuyển dụng qua các kênh Website truyền thống – Fanpage – Facebook – Zalo – Gmail hoặc tuyển dụng trực tiếp;
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, phân loại nguồn ứng viên khoa học/hiệu quả để phục vụ cho công tác sơ tuyển/tuyển dụng trong tuần.
- Liên hệ ứng viên tham dự phỏng vấn. Trong quá trình liên hệ, sẽ tiến hành sơ tuyển ứng viên theo các tiêu chí cơ bản trước khi tổ chức phỏng vấn trực tiếp: Chiều cao, cân nặng, Ngọng N-L, giọng địa phương, có đáp ứng được về ca làm việc,..
- Tổ chức đón tiếp và tham gia phỏng vấn vòng 01 (nếu có);
- Sắp xếp, tổ chức phỏng vấn vòng 02 với Trưởng đơn vị;
- Chuẩn bị các thủ tục và hỗ trợ đón tiếp nhân viên mới ngày đầu tiên đến nhận việc được chuyên nghiệp và đúng quy trình.
- Quản trị Fanpage tuyển dụng Bệnh viện: Thường xuyên cập nhật & làm mới các bản tin tuyển dụng đồng thời chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn ứng viên để tăng lượt tương tác.
2. Tham gia hỗ trợ các công việc đột xuất hoặc định kỳ của Phòng HCNS để hoàn thành nhiệm vụ chung của Phòng HCNS và Bệnh viện:
- Tìm kiếm, lưu trữ, chuẩn bị hồ sơ/tài liệu liên quan đến các đợt kiểm tra 83 tiêu chí chất lượng Bệnh viện; thẩm định thêm Trung tâm/Khoa/Phòng/BP, Nâng hạng Bệnh viện;...
(Thời gian đầu sẽ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cơ sở chính tại số 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội)