- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng phần mềm Sapo để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng sắp hết hạn và đã hết hạn hợp đồng theo Data công ty cung cấp
- Tiến hành đàm phán, thương lượng hợp đồng Gia hạn mới, thêm dịch vụ với khách hàng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn các tính năng mới của phần mềm nếu có cho khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi, thăng tiến…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Định hướng theo Kinh doanh, có tư duy DVKH
- Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sale, Telesales, chăm sóc khách hàng,..
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và linh hoạt
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp