- Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho KH trước và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Chốt dịch vụ và hỗ trợ KH hoàn thành thủ tục thanh toán. Lập hồ sơ KH trên phần mềm.
- Cập nhật danh sách KH tiềm năng và gọi điện chăm sóc.
- Gọi điện nhắc hẹn KH.
- Gọi điện theo danh sách KH được phân công.
- Tiếp nhận phản hồi của KH và xử lý trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển cho bộ phận có quyền hạn giải giải quyết.
- Đảm bảo khu vực/phòng tư vấn luôn đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.