- Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung trên trang web, fanpage doanh nghiệp, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác, truyền đạt các hoạt động, thông tin sản phẩm/hoặc dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên
- Triển khai các chương trình hợp tác, tài trợ sự kiện, quỹ, gameshow truyền hình, các hoạt động xã hội khác để xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.
- Phối hợp thực hiện các ấn phẩm, phóng sự, TVC giới thiệu Công ty
- Theo dõi, cập nhật và lưu trữ thông tin, hình ảnh của Công ty
- Kiểm soát rủi ro truyền thông cho Công ty, phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông có liên quan.
- Tham gia xây dựng phong trào, tổ chức các hoạt động nhằm gắn kết các thành viên trong công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao cho