1.Truyền thông nội bộ (90%)
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách và triển khai các hoạt động phát triển Văn hóa doanh nghiệp theo từng giai đoạn tháng, quý, năm.
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ (facebook, bản tin, video, radio,....).
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV và giao tiếp với cộng đồng nội bộ.
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch chi tiết tổ chức các sự kiện nội bộ để gắn kết, tạo động lực cho cán bộ nhân viên Công ty thành viên
- Quản lý chi phí tổ chức nằm trong phạm vi ngân sách đã được duyệt
2. Đào tạo (10%)
- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ trưởng bộ phận
- Xắp xếp giảng viên, tổ chức một số khoá đào tạo trong công ty (cả bên trong và bên ngoài)