- Phân tích thị trường, đối thủ, insign khách hàng.
- Xây dựng quy định, quy trình, chính sách bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch Trade Marketing tăng độ phủ thương hiệu tại các Đại lý.
- Phối hợp với các Phòng, Ban, Bộ phận khác để lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch Truyền thông quảng bá thương hiệu và bán hàng trên các kênh Online cho từng khu vực và Đại lý
- Phối hợp với các Phòng Ban liên quan lên Layout, Decor 2D - 3D, thiết kế và gia công các ấn vật phẩm phù hợp từng Đại lý, chiến dịch.
- Xây dựng các chương trình Promotion để kích thích bán hàng và thúc đẩy doanh số theo Khu vực và Đại lý.
- Lập kế hoạch và triển khai trưng bày Sản phẩm, Hình ảnh, Ấn phẩm truyền thông và Vật phẩm tiếp thị (POSM) tiêu chuẩn và quy định của Nhãn hàng tại Đại lý.
- Phối hợp với các Đại lý để triển khai các hoạt động PR Truyền thông và Marketing Thương hiệu và Sản phẩm tại các cơ sở của Đại lý.
- Kiểm tra chéo các chương trình, chiến dịch, hoạt động bán sản phẩm của các Đại lý.
- Liên hệ, đàm phán, liên kết, hợp tác với các đối tác để gia tăng độ phủ thương hiệu và bán hàng.
- Thu thập thông tin và phân tích số liệu từ các điểm bán, đề tìm giải pháp tối ưu cho Đại lý và khu vực.
- Thực hiện Báo cáo công việc định kỳ theo: Ngày, Tuần, Tháng, Năm.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7, Nghỉ CN