* NHIỆM VỤ CHÍNH: Hỗ trợ Brand Manager (theo nhãn hàng phụ trách) trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai các công việc liên quan đến phát triển thương hiệu
- Vị trí này báo cáo trực tiếp cho Brand Manager, cụ thể các công việc gồm:
- Triển khai hoạt động phát triển thương hiệu - 80%:
+ Khảo sát người tiêu dùng, thị trường & phân tích chỉ số bán hàng công ty, cũng như nghiên cứu đối thủ cạnh tranh định kỳ làm cơ sở dữ liệu cho Brand Manager xây dựng kế hoạch truyền thông.
+ Lập kế hoạch & thực hiện các hoạt động ATL & BTL Marketing: Digital, TVC, Merchandising, promotion,,… cho các chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.
- Phối hợp triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm mới cùng nhóm Product Innovation team (nhóm phát triển sản phẩm) - 20%:
+ Hỗ trợ cùng xây dựng kế hoạch & triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường cho việc phát triển sản phẩm mới & xây dựng plan launching gồm: sale forecast, marketing plan yểm trợ, theo dõi tín hiệu thâm nhập sản phẩm mới từ thị trường để đưa ra chiến lược hành động.
- Hỗ trợ Brand Manager những công việc khác - cụ thể được giao hàng tháng
* Địa điểm làm việc: tại Hà Nội (69 – 71 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội)
* Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy hàng tuần, 08h00 - 16h30, nghỉ trưa 01 tiếng từ 12h00 - 13h00;
- Nghỉ chiều thứ Bảy & Chủ nhật, cùng các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.