1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra và nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho và nhập vào phần mềm
- Nhận, xử lý, ghi chép nhật ký hàng ngày sản phẩm tồn trong kho và báo cáo khi phát sinh sai lệch
- Nhập nguyên liệu, bao bì, tem nhãn khi nhà cung cấp mang đến (Kể cả ngoài giờ hành chính), xả mật, đóng date và nhãn mác
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của quản lý trực tiếp
2. Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu, nếu có biến động phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp
3. Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho
- Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng
- Theo dõi quá trình nhập hàng, trực tiếp làm thủ tục và đôn đốc việc mua hàng
4. Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa, lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa
5. Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- Tiến hành quản lý hàng tồn kho và bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn chất lượng, hàng mau hư quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước
6. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho, định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng