- Gọi ra cho khách hàng đang có khoản vay trễ hạn từ trên 180 ngày để hỗ trợ và thuyết phục khách hàng sớm hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng khoản vay.
- Thông báo đến khách hàng về số tiền thanh toán, và các phí phát sinh cần thanh toán.
- Đối với nhóm khách hàng trên 180 ngày thì sẽ khách so với các vị trí Nhóm thấp mình sẽ cần với tìm kím thông tin khách hàng cũng như follow HĐ của khách đòi hỏi sẽ cần có các kỹ năng đàm phán thương lượng với khách hàng và chốt thanh toán.
- Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt.
- Các công việc khác của cấp quản lý.
- Làm việc tại: Tòa nhà FeCredit, số 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình.