Thực hiện gọi điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn
Tận dụng các kỹ thuật tìm kiếm và chiến lược thu hồi nợ để xác định các bên liên quan đến khách hàng phục vụ cho mục đích thu hồi khoản nợ
Hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) để cập nhật và ghi nhận lên hệ thống
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán khoản vay
Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền quá hạn
Báo cáo định kỳ theo quy định
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.