- Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ các mặt về an ninh, tài chính, kinh tế, chất lượng dịch vụ, chất lượng vệ sinh, huỷ đồ vải cũ hỏng, các sự cố kỹ thuật, các lỗi tồn xuống cấp, nâng cấp sửa chữa các chi nhánh, kiểm tra nghiệm thu vấn đề xây dựng cải tạo toàn Tập đoàn-
- Kiểm tra, kiểm soát tác phong, ý thức chấp hành kỷ luật, quy định, quy chế của cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn. Điều tra, xác minh, thu thập bằng chứng và trực tiếp đề xuất xử lý các vụ việc sai phạm của nhân viên vi phạm quy chế, vi phạm kỷ luật của toàn Tập đoàn.
- Giải quyết các đơn kiến nghị, ý kiến của nhân viên thắc mắc các lỗi vi phạm.
- Chịu trách nhiệm giám sát hơn 1.000 đầu Camera toàn Tập đoàn 24/24h. Nhận dữ liệu hình ảnh và Video các cơ sở toàn Tập đoàn gửi chuyển lên để kiểm tra chất lượng dịch vụ, setup phòng ốc chuẩn A25, đạt tiêu chuẩn đón khách các cơ sở Toàn Tập đoàn.
- Sắp xếp File dữ liệu hình ảnh kiểm tra chất lượng dịch vụ, nghiệm thu chất lượng dịch vụ, nghiệm thu phòng sau setup bằng hình ảnh.
- Kiểm tra qua hình ảnh, video các khu vực công cộng: lễ tân, hành lang, cầu thang, thang máy, sảnh, hầm nhà xe, cabin thang máy
- Phụ trách đi nghiệm thu các hạng mục nâng cấp, các mặt hàng của đối tác giao cho A2
- Kiểm soát toàn bộ nội dung Hợp đồng của Công ty sau khi Ban P.C thẩm địn
- Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo Công ty phân công