- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để giới thiệu và tư vấn cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ y tế của Tổ hợp y tế Mediplus
- Gọi điện và chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống quan tâm đến dịch vụ
- Thiết lập cuộc hẹn mời Khách hàng đến tư vấn, sử dụng dịch vụ
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng quan tâm, khách hàng cũ về các dịch vụ y tế của Tổ hợp, giới thiệu các chương trình khuyến mại.
- Tham gia xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Nắm rõ các thông tin quyền lợi, giá dịch vụ của sản phẩm
- Nắm rõ các chương trình ưu đãi khuyến mãi của bệnh viện để tư vấn cho khách hàng chính xác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý