- Cập nhật thông tin khách hàng cần chăm sóc lên file chung hoặc phần mềm của công ty
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn của khách hàng để tư vấn qua zalo, face, nhắn tin...vv
- Tư vấn khách hàng tới văn phòng
- Gọi điện hoặc nhắn tin khách cũ đã mua để lắng nghe phẩn hồi khách về sản phẩm, dịch vụ cuả công ty
- Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì của khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật để kịp thời hỗ trợ khách hàng
- Lên đơn hàng và quản lý đơn hàng trên phầm mềm Amis
- Học hỏi về sản phẩm mới, tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm cũ để nâng cao kiến thức về sản phẩm qua kênh youtube và website của cty.
- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cá nhân và đưa ra mục tiêu cho năm tiếp theo