- Tiếp nhận kế hoạch từ Trưởng nhóm kinh doanh.
- Nghiên cứu sản phẩm, tài liệu chuyên môn và quy trình sale.
- Tiếp nhận thông tin chi tiết khách hàng từ bộ phận Marketing, làm rõ thông tin trước khi tư vấn.
- Gọi điện thoại trực tiếp tư vấn về tình trạng da và nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng liệu trình điều trị phù hợp cho khách hàng.
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục khách hàng tới spa sử dụng các dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, theo dõi liên tục trong và sau thời gian điều trị.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống bán hàng.
- Thống kê, khảo sát phản hồi khách hàng định kỳ để phục vụ công tác R&D sản phẩm.
- Lập báo cáo doanh số cá nhân định kỳ theo quy định.
- Liên tục kết hợp với trưởng bộ phận và các bộ phận khác nhằm cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả công việc.