- Lên kế hoạch xây dựng nội dung truyền thông xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo...) cho nhãn hàng
- Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động trên các nền tảng social media marketing qua các KPI cụ thể
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông phù hợp với chiến lược, định hướng phát triển từng giai đoạn của nhãn hàng, công ty.
- Tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày
- Tham gia phối hợp cùng các thành viên team marketing để xây dựng và quản lý các chiến dịch, chương trình; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo
- Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động trên các kênh
- Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc
- Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của BM và quản lý trực tiếp.