Chịu trách nhiệm hỗ trợ các công việc của phòng Sales & Marketing như:
- Soạn thảo các văn bản, trình ký và lưu trữ tài liệu như:
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản.
- Quản lý hồ sơ, Hợp đồng, chính sách bán hàng, thông tin các khách hàng theo sự yêu cầu từ quản lý.
- Lập biên bản họp team hàng tuần/tháng/năm.
- Lập hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng cho nhân viên đi công tác.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh đi công tác: chuẩn bị phương tiện di chuyển, chỗ ở, đặt lịch làm việc với đối tác.
- Quản lý kho quà tặng bao gồm: đặt hàng, quản lý hàng trong kho, đề xuất mua sắm thêm.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ cho quản lý, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên bán hàng (tuần, tháng, quý).
- Hỗ trợ các sự kiện của phòng kinh doanh như chuẩn bị các công tác hậu cần, tiếp đón khách mời;
- Phối hợp với các phòng ban khác như HCNS, TCKT, Marketing để hoàn thành công việc hỗ trợ khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty và Quản lý trực tiếp.