Công ty cổ phần đầu tư Bảo Lai
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh;
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng:làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng;
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện đăng bài giới thiệu về sản phẩm/ thiết bị của công ty trên các kênh mạng xã hội, websites,...
- Giải quyết các đơn hàng gửi đến và chuyển đi, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm;
- Báo cáo thường xuyên tình hình kinh doanh với cấp trên, đồng thời phổ biến thông tin, điều phối cho nhân viên kinh doanh
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh;
- Điều phối đặt hàng, giao hàng;
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
- Cùng với trưởng bộ phận kinh doanh điều phối và giám sát các nhân viên làm việc hiệu quả để thực hiện những mục tiêu để đạt doanh số.
- Kết nối bộ phận kinh doanh với bộ phận sản xuất để đạt hiệu quả và tiến độ nhanh nhất;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí sales admin trong công ty kinh doanh B2B
- Nam/Nữ, ngoại hình khá
- Đại học chuyên ngành Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học trở lên các ngành Kế Toán, Tài Chính, Kinh Tế, QTKD, …
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung thành thạo.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office: Worrd, Excel, soạn thảo văn bản tốt.
- Tư duy tích cực, trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề,
- Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt
- Có tinh thần làm việc cống hiện, tận tụy và rèn luyện phát triển bản thân, chủ động, tuân thủ và có trách nhiệm.
- Khả năng đặc biệt: Khả năng làm việc linh hoạt, năng động và phản ứng nhanh, tư duy logic tốt.
LIÊN HỆ
166 Phạm Văn Đồng – Xuân Đỉnh , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 166 Phạm Văn Đồng – Xuân Đỉnh , Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần đầu tư Bảo Lai được thành lập từ năm 2010 chuyên hoạt động trong lĩnh vực khai thác đá tự nhiên, sản xuất đá nhân tạo, sản xuất bột đá CaCo3 và sản xuất hạt nhựa để đáp ứng các nhu cầu xây dựng, phụ gia công nghiệp. Sau gần 15 năm hoạt động, Bảo Lai nay đã trở thành Công ty có uy tín trên thị trường và sản phẩm của nó không chỉ đáp ứng cho nhu cầu tiêu thụ trong nước mà còn vươn tới đáp ứng cho các thị trường quốc tế cao cấp như Italia, Mỹ, Châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc và một số nước lớn ở khu vực Trung Đông. Với mong muốn không ngừng phát triển, Bảo Lai quyết tâm trở thành Công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực khai thác, chế biến và phân phối các sản phẩm đá tự nhiên, nhân tạo, hạt nhựa và bột đá CaCO3 tại thị trường trong nước và trên thế giới.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp