1. Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng xuống cửa hàng:
- Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào từ các kênh: Landing page, Website ...
2. Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chốt đơn trên kênh Online
3. Chốt đơn trực tiếp:
- Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua tin nhắn, điện thoại, website... nếu khách có nhu cầu mua online. -
- Lên đơn trên phần mềm và sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để giải quyết thắc mắc khách hàng trước và sau bán.
- Thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng để rút ra kinh nghiệm cải tiến.