- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua các kênh Đại lý, giới thiệu, Cộng tác viên, khách hàng lẻ, hợp tác trao đổi
- Tạo mối quan hệ với các đối tác, công ty, doanh nghiệp, khách hàng; đề xuất các chương trình hợp tác trao đổi dịch vụ và trao đổi ưu đãi dịch vụ với đối tác nhằm thu hút khách hàng cho Bệnh viện
- Xây dựng, tổ chức thực hiện, lập kế hoạch, đề xuất các chương trình Marketing offline (tổ chức sự kiện, tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Bệnh viện tại các Công ty, Biển bảng, chạy roadshow,...) theo kế hoạch và sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện việc ký, theo dõi, nghiệm thu, đánh giá hiệu quả các hợp đồng hợp tác, trao đổi.
- Cập nhật, báo cáo công việc và chịu trách nhiệm vê công việc mình phụ trách trước quản lý trực tiếp và Giám đốc Marketing