1. Tiếp nhận & xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận thông tin và chủ động xử lý đơn hàng trên hệ thống kịp thời, chính xác.
- Tư vấn, giải quyết các các vấn đề liên quan đến đơn hàng, chủ động nỗ lực phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đơn hàng thành công
2. Kiểm soát công nợ
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ định kỳ (hàng ngày/tháng), kiểm soát hạn mức công nợ & thời hạn thanh toán đảm bảo đúng chính sách
- Thông báo công nợ đến hạn phải thanh toán cho khách hàng.
3. Theo dõi việc thực hiện chính sách bán hàng, bảo hành
- Cập nhật, thông báo các chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ của công ty đến khách hàng
- Thực hiện việc tính toán, chi trả cho khách hàng đảm bảo đúng chính sách bán hàng của công ty và quy định của pháp luật
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành của khách hàng khi có phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng
4. Tổng hợp, báo cáo
- Tổng hợp, cập nhật và thông báo tình hình kinh doanh, doanh số, cùng các chỉ tiêu KPIs của phòng Dự án
- Kết hợp triển khai các hoạt động nội bộ theo chính sách hoạt động văn hoá công ty định kỳ của phòng HCNS, Marketing